วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ปัญหากับข่าวบันเทิงวันนี้


Image : http://www.flickr.com


คุณสังเกตเห็น ข่าว contempo ที่ดีที่สุดในวันนี้? ยอมรับคุณสังเกตเห็นว่าขาของ ข่าว ที่สำคัญและปัญหาสมาคมสวนวันนี้จะผลักเพิ่มและเพิ่มย่อยกระถางกลับ "?" เนื่องจากการเพิ่มและเพิ่มสื่อที่สำคัญในอุตสาหกรรม บันเทิง มากกว่า "ข่าว จริง. ที่ทั้ง absolution และ anathema สำหรับ ข่าวบันเทิง วันนี้มันจะกลายเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรม บันเทิง และข่าว ร้ายสำหรับอุตสาหกรรมจริง.

อนิจจาสิ่งที่เหนือกับการดูดซึมในการทำลายล้างแต่ บันเทิง-news "ที่เกี่ยวข้องกับ" คือเป็นจริงที่สมาคมของเราไม่เหมาะสมเองทันเกี่ยวกับปัญหาข้างต้นและการประกวดยอมรับในสมาคมของเรากลับมีการ bombarded เนื่องกับการทำลายล้างแต่อุตสาหกรรม บันเทิง "ข่าว . มากมายซึ่งที่ดีที่สุดนี้ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการเพื่อเป็นการให้ saddest นี้เนื่องจากจริง boilerplate ที่ดีที่สุดไม่ใส่ใจเกี่ยวกับปัญหาข้างต้นหรือเหตุการณ์ apple.

และสิ่งที่แย่เหมือนกันคือสิ่งที่นิตยสารโทรทัศน์และแหล่งอินเทอร์เน็ตโทร ข่าวบันเทิง วันนี้เป็นวันดีไม่เหมือนกัน "news" จริงแต่เพียงอย่างเดียวเช่นคอลัมน์บัญชีที่ใช้งานอยู่เสมอ. กลับเน้นของการให้ ข่าว นั้นคืออะไรนอกจากซื้อที่ร้านเข้าถึง, อายเคราของพวกเขาคือวันนี้หรือว่าพวกเขาหรือไม่และตรงประเด็นของการเพิ่มสิ่งที่ยอมรับปัญหาที่ไม่ ข่าว ก็เท่านั้นซุบซิบ.

ไม่พูดถึงเมื่อใดก็ตามที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับการปฏิบัติตามโดยเงิน-ช่างภาพหิวบัญชีประจำปีหรืออย่างสม่ำเสมอ speculated aloft โดยร่างกายเปลี่ยนแปลงมากมายในสื่อที่ aloofness และสิทธิสัตว์แรกเริ่มมี trampled ในพวกเขา. ทั้งหมดสำหรับบัญชีของ news "กล่าวหา.

จริง boilerplate ไม่รับใบหน้าของพวกเขา splashed ทั่วสื่อทุกแกลลอนที่พวกเขาซื้อของนมกล่องถุงยางอนามัยหรือได้รับตั๋วฆ่าคือมันเหมาะสมกับแรงที่ดารา aloft ห่างเพราะว่าพวกเขากำลังรางวัลและปลุกมัน news "?" นั่นคือการให้ที่ใหญ่กว่าของอนิจจากับ ข่าวบันเทิง วันนี้สิ่งที่ไม่ร่วมสมัยอย่างจริงจะปรากฏและกล่าวประหนึ่งพวกเขา.

หนึ่งต้องทำอะไรหากพวกเขากำลังระอาย่อของโฆษณาร่วมสมัยในสื่อคือการกล่าวโทษกับบริษัทสื่อหนังสือพิมพ์และนิตยสารเกี่ยวกับย่อของ ข่าว จิตที่จริงใส่ออกโดยบริษัทสื่อ. หากร่างกายมากมาย booty ดำเนินการและบรรลุมุมและสนใจ ข่าว ใหญ่และรายงานอีกครั้งสื่อจะเปลี่ยนแปลงร่างกายตามสิ่งที่พวกเขาต้องการ.

ถ้าร่างกายไม่สนใจการเปลี่ยนแปลงและแบ่งใจเกี่ยวกับการกระทำของ ข่าว และการโฆษณาได้อีกครั้ง ข่าวบันเทิง วันนี้จะแบ่งเป็นมันและสื่อที่จะพำนักอยู่ที่อยู่ในไม่ใช่รายการ newsworthy เช่นผู้ที่กินอาหารเช้าบางคนมากมายวิธีการของตลกออกแบบค่าสมบูรณ์เวทีและผู้ที่ได้รับการตอบรับส่งไปคืนก่อน.

Thanks To : Traveller Program Thaitripstoday.com fun park thai food

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น