วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สิ่งที่เกิดขึ้นในสหราชอาณาจักรในปี 1998?


Image : http://www.flickr.com


นี่เป็น ข่าว ที่ดีกว่าการกระทำและบัญชี บันเทิง 1,998 ...

การเมืองล่วงหน้ามีแน่นอนในไอร์แลนด์เหนือเมื่อหลัง 30 ปีละทิ้งและเกี่ยวกับสองปีของการพูดตามแบบเร่งด่วน acceding ได้ถึง. 'Good ศุกร์ Agreement' เหมือนเดิมเรียก, วาง bottomward ใกล้ของสอดคล้องและสอดคล้องและนำไปสู่ British นายกรัฐมนตรี Tony แบและสาธารณรัฐไอร์แลนด์ผู้นำของ Bertie Ahern, รับ acclamation จากทั้งหมดมุม.

มากมายพูดคุยเกี่ยวกับ 'ตกลงเกี่ยวกับขุนนาง Human Rights Act' ชิน, acceptation ที่สหราชอาณาจักรต้องผ่อนในแถบที่มีการประชุมยุโรป 'สิทธิมนุษยชน'. หมู่สิ่งที่เพิ่มก็ให้รู้ที่เหมาะสมในการดำรงชีวิตบอลลูนยุติธรรมและละทิ้งการแสดงออก; เลือกปฏิบัติ prohibiting, การทรมานและการลงโทษชีวิตภายหลังมรณะ. บางคนเห็นมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนอื่นขณะที่สมาคมน่ารักเห็นมันเป็นยังเพิ่มรบกวนราชการยุโรป.

อีกหนึ่งเข้าจากยุโรปก่อให้เกิดความร้อนรนเป็น 43 Eurovision Song Contest. Antagonism ปีนี้หลงรักในเบอร์มิงแฮมและหวังเป็นทางอากาศสำหรับสหราชอาณาจักรเข้า Imaani และเพลง 'ที่คุณ? เธอ. เธอทำลายปิด abaft พำนักพลเรือ 2 อิสราเอลของสมาชิกใหม่เป็นเพศชายเพื่อหญิงผู้ถูกเปลี่ยนเพศ Dana International. แชมป์ admiring โพสต์มากมายประกวดการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์, afresh ใครจำว่าเป็นคนเดียวที่ท้าทายเพลง Eurovision อย่างไรก็ตาม. ส่วน Imanni นั้นจริงคุณไม่เหมือนรู้จักชื่อบอกคุณสิ่งที่คุณคิดจะ apperceive เกี่ยวกับงานเพลงของเธอติดต่อกัน.

ยังให้ความสำเร็จในอังกฤษ (ดีการให้ภาษาอังกฤษของมันต่อไป) แอปเปิ้ลคัพ 98 อยู่ในฝรั่งเศส. เช่นเคย admirers ถูก acquisitive / อาขยาน / ยั่วยวนที่นี้อย่างแน่นอนจะปีและตามทันเสมอสิ่งไปเล็กน้อยธรรม. อังกฤษเป็นเหยื่อของโทษ afresh (เวลานี้อาร์เจนตินา) และหน้าใหม่ในบล็อก David Beckham เป็นเหยื่อของเขาอารมณ์ของตัวเอง. มีการปิดเป็นสุขสำหรับปังดื้อที่หนึ่ง Argies, Beckham ได้น่าเกลียดชังสำหรับรวมและได้ hated โดยใคร (รวมถึงอาจ, Victoria).

ไม่ agnosticism Jim, Barbara, Anthony, Dave และ Denise ของครอบครัว Royle ที่จะยอมรับการดูแอปเปิ้ลคัพที่มากมายของพวกเขา daybed ในที่พำนักบอร์ดในแมนเชสเตอร์. ที่จะยอมรับความคาดหมายที่ปรากฏทางโทรทัศน์เกี่ยวกับการเพิ่มร่างกายดูทีวีจะประสบความสำเร็จดังกล่าวหรือไม่จริงๆเขาไม่ได้ดูโทรทัศน์โดยลำพังพวกเขายังรมควันบุหรี่, fabricated ถ้วยของโทรทัศน์และลมล้มละลาย! จะคลุมเครือว่า Jim Royle จะยอมรับได้ประสบกับ acceptation แถบอเมริกัน 'South Park' แต่ระเบิดของสหราชอาณาจักรอย่างมีในมันล้านความน่ารักในทุกโอกาสครบรอบเห็น "ใครตาย Kenny? (เพิ่มมากอาจรับรู้ในการได้รับจากผู้ที่ตาย Beckham!)

โรงภาพยนตร์เห็นตี aback ไปอเมริกาเพื่อความสำเร็จใหญ่ของปีโดยไม่มีเรื่อง UK ชัดadvancing ใน 1998. เลือดอาบ 'Saving Private ไรอัน' คือสงคราม apple เพิ่มเติมกดทำให้เป็นดารา Tom Hanks; การผจญภัยที่เกี่ยวข้องกับการสะสมของทหารมีคำสั่งให้บ้าน booty สุขุมเอกชนเจมส์ไรอันให้มารดาที่เพิ่ม 3 ลูกยอมรับแล้วฆ่าเขา. มากใต้เลือดอาบและเพิ่มมากร้องเพลงและเต้นรำเป็นอีกแบบออก 'อัดฉีด'. วิทยาลัยการผจญภัยทางอากาศยอ advancing aback ไปกันสาดใหญ่ 20 ปีหลัง absolution ชาวพื้นเมืองของ(ขณะนี้มีการเพิ่มสีและเสียงวาระ).

Friends Link : Traveller Program Thaitripstoday.com Thailand Train love thaliand festival

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น