วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ชื่อเสียงซุบซิบและสิ่งสกปรก


Image : http://www.flickr.com


บัญชีชื่อเสียงเป็นอุตสาหกรรมกระท่อมในสื่อได้อย่างผิดปกติหลังลักษณะของอินเทอร์เน็ต. มีความมุ่งมั่นที่สำคัญของเว็บไซต์ที่รองรับ agreeable ในกิจกรรมการประจบสอพลอของดารามักจะมีการจับกุมโต้แย้งและเนื้อหาที่แน่นอน. การไล่ล่า Google เหม่งในปารีสฮิลตันหรือมาเรีย Sharappova จะล่วงหน้าคุณดาราจักรของเว็บไซต์บางที่อาจรองรับเหมือนกันเนื้อหาสื่อลามก. ที่เว็บไซต์เหล่านี้และเกร็ดข่าวในสื่อหนังสือที่ดีที่สุดที่อยู่รอดโดยอ่านตรงจุดทูตยอและ idiosyncrasies ของดาราสารพัน, สำเร็จเป็นกลุ่มสมบูรณ์ของการได้มาบอกเราว่ามีร่างกายที่กระหาย ข่าว นี้ affectionate. เพศ "ขาย" เป็นคำพูดเก่า; แต่ก็น่าจะเป็น accordant ในทุกวัย.

โดยทั่วไปร่างกายจะวิเคราะห์เพื่อ apperceive เพิ่มและเพิ่มกำลังการผลิตเกี่ยวกับดารา. เนื่องจากพวกเขาอย่างสม่ำเสมอปฏิบัติในการจ้องเข้าถึงจะมั่นใจได้ว่ากิจกรรมของชื่อเสียงเป็นเรื่องเช่นหนังสือเข้า. มีค่าไม่เป็นความลับและร่างกายจับกุมอย่างต่อเนื่องท่ามกลางสาย. เท่าที่สื่อเป็นห่วงจะง่ายต่อการได้รับ ข่าว และภาพเกี่ยวกับดารากว่ายอมรับข้อเท็จจริงแข็งแกร่ง. นอกจากนั้นหนึ่งสามารถวิเคราะห์ยอมรับว่า ข่าว และมะลักจะได้รับการสังเกต. บางครั้งดาราเองหลอดฉกาจ ข่าว เสือกเกี่ยวกับตัวเองในสื่อที่พวกเขาคาดหวังจะกลับได้ประโยชน์บาง. บางคนที่แฟนอย่างผิดปกติที่กลัวนี้ affectionate ถูกรู้สึกค่อนข้าง "อำนาจ" ชีวิตหลังสอดคล้องมากมายเกี่ยวกับกิจกรรมส่วนตัวของชื่อเสียง. เพื่อให้บัญชีมีชื่อเสียงเป็นอย่างกิจกรรมปฏิบัติในสื่อที่ admitting วิจารณ์จากไตรมาสบาง. หนึ่งไม่สามารถ abjure บทความกิจการจากตลาด.

Downsides นี้ affectionate บัญชีชื่อเสียงต่อรองหลาย. เรื่องสำคัญที่ดีที่สุดคือว่ามันมีผลเกี่ยวกับฐานที่เหมาะสมของ aloofness บุคคล.ไม่รักดาราทุก affectionate การเข้าถึงและการดูดซึมสื่อให้แก่พวกเขา. บางครั้งความเฉียบแหลมของสื่อที่ลุกโชนทำลายชื่อเสียง bottomward. ยังมีข่าวเล่าลือยอมรับได้ปรากฏในสื่อที่มา annulment ในอันใหญ่หลวงแต่งงานมีชื่อเสียงและก่อให้เกิดการทำลายค่าของความสัมพันธ์อันใหญ่หลวงตลอดกาล. กรณี Princes Diana เป็น archetype ของ aggravation ดังกล่าวโดยสื่อ. ต่อไปนี้ถูกต้องของช่างภาพ Paparazzi สามารถบันทึกเป็นหนึ่งในสาเหตุของชีวิตภายหลังมรณะของเธอในการระเบิดที่เกิดขึ้นในขณะที่ตีจาก Paparazzi. อื่นเพิ่มติดกาลีเป็นภาพประชากรศาสตร์และวิดีโอของคนดังหลังจากได้รับอนุญาตและบางครั้งหลังจากความรู้. ที่ดีที่สุดของภาพจะมาจากมุมที่สวยงามให้ล่วงหน้าผลหารจูงใจ. เพิ่มแนวโน้มน่ากลัวเป็นแบบดิจิตอล morphing มะลักของชื่อเสียงเพื่อมีเนื้อหาทางเพศแน่นอน. สื่อเพิ่มเกี่ยวกับอหน้าตาเข้มในขณะที่ความเชื่อเผยแพร่ตัวปลอมเกี่ยวกับชื่อเสียงเพราะ apperceive ที่ดีที่สุดของผู้อ่านจะดูดซึมในบัญชีชื่อเสียงเกี่ยวกับเปื้อนเป็น.

My Links : Traveller Program thailand silom festivals

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น