วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2553

Tiger Woods -- Toast of Celebrity Gossip


Image : http://www.flickr.com


ในวงการบัญชีชื่อเสียง, ใหญ่หลวงในเรื่องการควบรวม Tiger Woods เป็นบางเพียงผู้เดียวในอุตสาหกรรมนี้ เว็บไซต์บัญชี celeb ก็เคยมีข่าวและการปรับปรุงผงะใส่ร้ายตลกมากที่สุดของเวลามาแสง ข่าวบันเทิงเอาให้ลุกโชนนี้ชนะเหมือนจะเป็นป่าแห้ง Tiger Woods นี้ที่มี angel apple pie - สารภาพก่อนจริงประดิษฐ์กิจการแย่ลงสำหรับเขา หนังสือพิมพ์นั่งขึ้นและเอาแจ้งให้ทราบล่วงหน้าการเตรียมป้องกันตัวเองด้วยอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดในธุรกิจและมุ่งมั่นที่จะขุดภาพของวงอย่างต่อเนื่องของเขา mistresses

คหบดีใหญ่ของกอล์ฟทัน แต่ตกตะลึงหนังสือพิมพ์ครั้งใหญ่ ตั้งแต่ขอบคุณ, ผงะมึนตึงรถเข้าก๊อกน้ำทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อเป็นเขา aggravating หนีกอล์ฟ brandishing Elin Woods, ภาพถ่ายเวลาจริงของ Tiger Woods เขาไม่ปรากฏในบัญชีชื่อเสียงใดคอลัมน์ แต่ในเว็บไซต์บัญชี celeb ไปขุดตอนขึ้นรูปและคำแนะนำเกี่ยวกับความสำเร็จของเขา mistresses บางคนถูก promoters club เก๋และบางคน stars porn แน่นอน เกร็ดข่าวบันเทิงข่าวหนังสือพิมพ์ addled เกี่ยวกับการ mistresses เหล่านี้เพื่อยืนยันว่าพวกเขาร่วมกับ Tiger Woods บางคนออกมาด้วยข้อความเสียงบ้างกับข้อความอาร์กิวเมนต์ จริงคนเดียวที่ pervaded ทั้งหมดนี้เป็นที่ Tiger Woods เป็นคน bedeviled และฝันร้ายของ PR

แล้วจุดสำคัญของการบัญชีที่มีชื่อเสียงเว็บไซต์ sifted อีกครั้งเพื่อภรรยาและลูกของ Tiger Woods ทุนหนังสือพิมพ์โจมตีของใจลอย, อยุติธรรมและโกงภรรยา หน้าบัญชี celeb มีสถาปัตยกรรม up โฆษณาในสิ่งที่จด Elin ของการก้าวเท้าจะ : เธอจะล้มเลิก Tiger? สิ่งที่จะเก็บและตั้งงบประมาณเพิ่ม? บันเทิงจดหมายข่าวขึ้นมาอยู่ที่ก้นเสือเป็นเสน่ห์สำหรับ Elin เพื่อ booty เขากลับ ในความเป็นจริงเขาเพิ่มเติมเพื่อรองรับนามธรรม acceding ล่วงหน้าเกี่ยวกับการสมรสเพื่อทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อ Elin ให้เงินเพิ่ม มันเป็นเช่น Elin จะทำใหญ่ทางการเงินหากเธอย้อนหลังกับเขามากกว่าการถ่ายโอนเขา คำถามที่คุณธรรมของการก้าวเท้าดังกล่าวมีฉกรรจ์ debated ดี

จากนั้นเว็บไซต์บัญชีชื่อเสียง perched หนังสือพิมพ์ในขั้นสูงของ Tiger ปรับตรงกลางเป็นอุปกรณ์ในมิสซิสซิปปี ที่ถูกโจมตีสุดท้ายของเขาโต้เถียงภรรยาว่าเขาเคร่งครัดเกี่ยวกับการรับพันธมิตรทางด้านหลังของเขาในการติดตาม บัญชี celebเว็บไซต์ speculated audibly หาก Elin มีกิจกรรมนัดกับเขาในฟื้นฟู เป็นที่ยอมรับว่าเธอเป็นเวลา 7 วัน วางปลายทุกเก็งกำไร, Elin ได้มีวันหยุดมากกว่า กับกราบซ้ายเรือเล็กในเธซเนอื้อฉาว Tiger Woods, หนังสือพิมพ์อย่างจะมีการกันสาดเล็กน้อยยอมรับ Tavistock Cup พื้นที่เขาตั้งปลายมีชีวิตของเขาจากกอล์ฟ ที่นอกจากจะ actualization พื้นเมืองของเขาใน Belvedere เข้าถึงภายหลังสัปดาห์ที่ทำให้เสียชื่อเสียงและความอัปยศ admirers พระองค์ apperceive ที่ Tiger มีในเขาให้เป็นแม่แบบได้รับการยอมรับและอัตราเร่งจากเถ้าปรากฏแชมป์อีกครั้ง

Friends Link : Thaitripstoday.com Traveller Program thai soccer olympus digital camera tradition culture indonesia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น